Có một nhóm nghiên cứu có hứng thú với chủ đề mô hình khách hàng trong sòng bạc, họ tiến hành nghiên cứu thực tế và đã có được dữ liệu đáng tin cậy để tiến hành phân tích, tổng hợp. Con số mà nhóm nghiên cứu có được là do một nhà kinh doanh nhiều sòng bạc cung cấp. Ông chủ của hệ thống sòng bạc này đã cung cấp cho nhóm nghiên cứu những thông tin chi tiết được lưu giữ trên những phiếu khách hàng, số lượng cụ thể là 1500 khách trong số những người vào sòng bạc chơi từ tháng 12 năm 2004 đến tháng 4 năm 2007.
Sòng bạc vô cùng hi vọng có thể thông qua nghiên cứu về việc tặng dịch vụ ăn, ở miễn phí, hoặc những chính sách tiền thưởng, phiếu thưởng để thúc đẩy tuyên truyền về sòng bạc, từ đó thu hút được ngày càng nhiều khách chơi đến làm khách của mình. Bên cạnh đó, họ cũng cần tìm hiểu xem kế hoạch kinh doanh của sòng bạc có ảnh hưởng thế nào đến những khách hàng có tình trạng thắng thua khác nhau, từ đó có những bước điều chỉnh trong chiến thuật phục vụ những đối tượng khách hàng chơi khác nhau, ví dụ quy định lại mức đặt độ cho từng hình thức chơi, với đối tượng khách chơi ít vốn, sòng bạc có thể giảm mức đặt độ, còn với những trò cờ bạc có đối tượng chơi chủ yếu là khách “bự” thì cần tăng mức đặt độ nhưng đồng thời cũng cần có quy định về mức hoa hồng cho sòng bạc trong trường hợp người chơi thắng một cách hợp lý.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét